MENU

TH EN

'5 ฟีเจอร์เด่นของ ART DNA ที่มีดีมากกว่าแค่ดีไซน์'

คงไม่ใช่เรื่องแปลก หากหลายคนจะสะดุดตากับสวิตช์ไฟ ART DNA ด้วยความเรียบหรู แฝงไปด้วยความเท่ และรูปลักษณ์ที่แตกต่างจากสวิตช์ไฟอื่นๆ ทำให้หลายคนจดจำภาพลักษณ์ของ ART DNA ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครยิ่งไปกว่านั้นยังคงความพิถีพิถัน ในทุกรายละเอียดและของผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟสไตล์การใช้ชีวิตของคุณ

1. ART DNA ใส่ใจรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบ โดยเป็นอีกหนึ่งผลงานจากไมเคิล ยัง (Micheal Young) ดีไซน์เนอร์ชาวอังกฤษ เจ้าของรางวัลผลงานออกแบบผลิตภัณฑ์มากมาย โดยผลงานของไมเคิล ยัง มีความพิเศษ คือ คำนึงถึง Form and Function จึงทำให้เกิดเป็นแบรนด์สวิตช์ไฟดีไซน์อย่าง ART DNA 

2. มากกว่าดีไซน์ภายนอก ART DNA ยังให้คุณสามารถดีไซน์ Socket ภายในได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นสวิตช์ หรือเต้ารับหลากหลายขนาดที่ตอบโจทย์การใช้งานในพื้นที่ติดตั้งจริง และวัสดุต่างๆที่คุณสามารถเลือกผสมผสานกันได้ตามความชอบ หรือจะปรับเปลี่ยนสินค้ารุ่นต่างๆ ให้เข้ากับสไตล์ของบ้านก็ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้พื้นที่ของคุณได้อย่างลงตัว

3.  ART DNA เลือกใช้สแตนแลส เกรด 304 มาเป็นส่วนสำคัญที่สุดของผลิตภัณฑ์ ด้วยมาตรฐานเหนือกว่าสแตนเลสทั่วไป ทำให้วัสดุของเรามีความทนทาน และทนต่อการกัดกร่อนได้สูง สามารถใช้งานในจุดที่มีความชื้นหรือใช้งานริมทะเลได้โดยไม่เป็นสนิม ART DNA เลือกใช้สเน่ห์เฉพาะตัวของสแตนเลส ไม่ว่าจะเป็นความเงางาม และเส้นสาย Hairline ตามธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์ มาช่วยเพิ่มความเท่และบ่งบอกสไตล์ความเป็นคุณได้อย่างชัดเจน

4. นอกจากนั้น ART DNA ยังเลือก Polycarbonate วัสดุคุณภาพสูง นำเข้าจากประเทศเยอรมัน เป็นฉนวนกันไฟฟ้าและไม่ลามไฟ พร้อมด้วยคุณสมบัติความแข็งแรงกว่ากระจกถึง 250 เท่า เพราะความปลอดภัยก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ ARTDNA ให้ความสำคัญเป็นอันดับเเรก เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคุณ และคุณที่คุณรัก   

5. ผลิตภัณฑ์ ART DNA ได้รับมาตรฐานทั้งระดับสากล และภายในประเทศอย่าง IEC, IE และมอก. ด้วยมาตรฐาน และคุณภาพทั้งหมด ทำให้ ART DNA พร้อมสร้างความไว้วางใจให้คุณด้วยการรับประกันสวิตช์ทุกรุ่น ทุกขนาด ยาวนานสูงสุดถึง 12 ปี และรับประกันเต้ารับทุกชนิด 1 ปี ซึ่งทุกอย่าง คือความใส่ใจที่ ART DNA ตั้งใจมอบให้คุณคนสำคัญของเรา

 

RELATED ARTICLE